Vì sao khoá cửa vân tay chống trộm tốt nhất hiện nay

Khoá cửa vân tay được biết đến là một thiết bị khoá an toàn và tiện lợi, với nhiều tính năng ưu việt khoá vân tay đã và đang thiết bị khoá điện tử được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đây được xem là loại khoá chống trộm tốt nhất, vì sao lại vậy?
Kết cấu bên trong của khoá cửa vân tay khác hoàn toàn cho với khoá cơ thông thường, nếu khoá thường có 2 chốt là một chốt ngang và một chốt chéo thì khoá vân tay lại được trang bị từ 2 – 5 chốt. Khoá trang bị 2 chốt thì khi bạn đóng cửa chốt chéo sẽ biến thành chốt ngang. Kích thước chốt khoảng từ 10mm – 12mm lớn gấp đôi so với khoá thường vì vậy việc bẻ gẫy chốt để phá khoá là điều không thể.
Khoá vân tay cho phép thiết kế chốt hãm kín hơn, sâu hơn. Khoá cơ khí thì luôn phải giao diện với người dùng bằng chìa khoá nên điểm này cũng chính là điểm yếu của khoá cơ, còn khoá vân tay thì lại không có ổ khoá mà chỉ có đầu dây nhận tín hiệu với những điểm này thì có thể thấy đã rất an toàn tuy nhiên ưu điểm chống trộm tốt của khoá cửa vân tay không chỉ dừng lại ở đó.

kiem-soat-ra-vao-soyal

Khoá vân tay sử dụng chính vân tay của bạn làm chìa khoá, mà mỗi người lại có một vân tay khác nhau, không ai trùng với ai, ngay cả với anh chị em sinh đôi cùng trứng có vẻ ngoài giống hệt nhau thì dấu vân tay cũng khác, mỗi người có 10 ngón tay thì cũng không có ngón nào có dấu vân tay giống nhau. Theo nghiên cứu, trên thế giới khoảng 64 tỉ người thì sẽ có 1 người trùng dấu vân tay, tuy nhiên trên thế giới hiện nay chỉ có khoảng 7 tỉ người.
Dấu vân tay của mỗi người là không đổi từ khi sinh ra, nếu bạn phải thay da đầu ngón tay, thì sau một thời gian khi da đầu ngón tay liền lại thì dấu vân tay cũ sẽ hiện ra. Vì vậy khi sử dụng dấu vân tay cho khoá cửa vân tay sẽ tránh được tình trạng sao chép dấu vân tay bởi bề mặt cảm ứng của khoá vân tay không chấp nhận vân tay sao chép, điều này đồng nghĩa chỉ chấp nhận dấu vân tay trên cơ thể có nhiệt nếu tay bạn quá nóng hoặc quá lạnh cũng không thể mở được cửa. Vân tay thì bạn chắc chắn luôn mang theo mình vì thế sẽ chẳng ai đánh cắp, sao chép hay một lúc nào đó bạn vô tình để quên và không có chìa khoá vào nhà.
Hệ thống chuông báo của khoá cửa vân tay cũng rất hiện đại và tiện lợi, khi bạn đóng cửa chưa chặt, chưa đóng cửa hay khi có người đang cố gắng đột nhập vào nhà thì khoá vân tay đều phát ra tiếng kêu báo động. Điều này giúp bạn yên tâm hơn vì có thể trong một phút bất cẩn nào đó bạn quên đóng cửa, hoặc đóng cửa chưa chặt và để cửa đó qua đêm sẽ vô cùng nguy hiểm.
Với rất cả các yếu tố trên, có thể thấy là thiết bị kiểm soát ra vào chống trộm tốt nhất hiện nay. Khi sử dụng khoá cửa vân tay bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.
Phủ nano xe hơi uy tín và chất lượng cao
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét