Lợi ích khi sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào trong nhà máy và xí nghiệp

Công nghệ ngày càng phát triển không ngừng việc cấp trên quản lý cấp dưới bằng việc điểm danh hay đếm quân số như trong quân đội đã quá lạc hậu, sự xuất hiện của hệ thống kiểm soát ra vào giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc.
Nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào nhưng vẫn còn băn khoăn, dưới đây là những lợi ích khi sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào mà doanh nghiệp cần biết để đưa hoạt động công ty vào nề nếp và khuôn khổ mới, tránh những rủi ro và sự cố đáng tiếc.
kiem soat ra vao khach san
Có thể hiểu đơn giản kiểm soát ra vào là hệ thống kiểm soát con người trong  một cơ quan, doanh nghiệp, có thể kiểm soát bằng thời gian, số lượng người ra vào. Thông thường trong các doanh nghiệp thường kiểm soát người ra vào bằng việc quản lý giờ giấc ra vào công ty của nhân viên, quản lý không cho người lạ đột nhập vào công ty. Bên cạnh đó hệ thống kiểm soát ra vào còn có thể tích hợp với hệ thống phần mềm tạo ra các giải pháp tính lương, phân ca, chấm công... điều này góp phần tích cực vào quá trình tự động quá trong quản lý nhân sự.
Nguyên tắc hoạt động của hệ thống kiểm soát ra vào là dựa trên công nghệ nhận diện vân tay và nguyên tắc kiểm tra ID của những cá nhân và người lạ ra vào.
Hơn nữa việc sử dụng kiểm soát ra vào cũng giúp toà nhà, văn phòng được bảo vệ an ninh với mức độ tuyệt đối. Bảo vệ văn phòng toà nhà, hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo không có một sự cố gì xảy ra, hoặc nếu có sự cố máy kiểm soát ra vào cũng sẽ ghi được lại giúp bạn tìm được chính xác người gây ra sự cố đó để giải quyết triệt để
Nếu văn phòng không có bảo vệ, việc sử dụng chìa khoá sẽ gặp rất nhiều bất tiện bởi người đến sớm người đến muộn, người giữ chìa khoá không phải ngày nào cũng đến sớm được bởi đôi khi còn gặp một vài sự cố đột xuất trên đường. 
Bên cạnh việc bảo mật an ninh, kiểm soát ra vào cũng giúp doanh nghiệp quản lý giờ giấc của nhân viên tránh được tình trạng nhân viên đi sớm về muộn, hay ra ngoài làm việc riêng trong giờ làm việc. Ngoài ra việc kết hợp chấm công và tính lương cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian.
Trên đây là một số lợi ích mà doanh nghiệp có thể nhìn thấy trước mắt khi sử dụng kiểm soát ra vào, về lợi ích lâu dài đó không chỉ là sự an toàn mà đây còn là thiết bị đưa hoạt động công ty bạn đi vào nề nếp tránh được những rủi ro không cần thiết trong quá trình vận hành.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét