Những ưu điểm vượt trội của máy đo độ dày lớp phủ

Theo tên gọi của loại thiết bị này, chức năng của nó nhằm để kiểm chứng lại mức độ chính xác độ dày lớp chất liệu trên bề mặt. Ở lĩnh vực thi công xây dựng thì điều này hết sức cần thiết nhằm đảm bảo đúng tiến độ công trình, hơn nữa hạng mục phủ lớp bê tông hay sơn lên nền gạch phải chắc chắn rằng chỗ nào cũng đều tay và cùng độ dày được thiết lập từ trước. Vậy nên máy đo độ dày lớp phủ rất cần thiết.

Máy đo độ dày lớp phủ có khả năng kết nối Bluetooth với những thiết bị màn hình lớn nhằm xuất dữ liệu ra bên ngoài, qua đó thông tin dễ dàng theo dõi nhờ vào bảng kê khai chi tiết đến mức gần như tuyệt đối. Hiển thị trên màn hình điện tử cũng không có vấn đề gì, nhưng thao tác lặp đi lặp lại nhiều xem như trở ngại, các kỹ sư khó xem xét và đưa ra những điều cần thiết.

Do đó gửi tập tin, in ấn tập tin bằng Bluetooth từ máy đo độ dày lớp phủ khá nhanh gọn sẽ giải quyết phần nào tiến độ công việc.

Máy đo độ dày lớp phủ này sử dụng loại pin NiMH AAA, loại pin tiểu cao cấp dành riêng cho nó. Nhờ vào tính năng hoạt động linh động và phải mang đi môi nơi mọi lúc, nên các kỹ sư không quá lo lắng chuyện nó bị trục trặc do hết nguồn giữa chừng. Chính vì khả năng thay thế nhanh và gọn nguồn năng lượng, vậy nên máy đo độ dày lớp phủ này không ngại vấn đề nguồn cung cấp, lúc cần chỉ việc dùng cặp pin mới là sẽ ổn. Đấy cũng là ưu điểm đáng chú ý.

Thêm vào đó, bộ sạc di động AC Power Kit của máy đo độ dày lớp phủ là khía cạnh hỗ trợ cực tốt cho nguồn pin. Một điều đáng lưu ý đó là công trình rất nhiều, người quản lý thường xuyên phải sử dụng thường xuyên nhằm kiểm chứng mức độ chính xác cỡ nào và ra sao. Trong trường hợp chẳng có điện và pin chưa kịp bổ sung, thì bộ sạc di động AC Power Kit giúp cho máy đo độ dày lớp phủ sạc nhanh nguồn và liên tục, hạn chế đi lại và ngay cả tìm nơi để tiếp điện cho nó.

Máy đo độ dày lớp phủ này tích hợp công nghệ ISO quốc tế, thêm vào đó các công trình với hàm lượng thông số nhiều như thế phải đòi hỏi người sử dụng nắm bắt thông tin cần thiết. Những yêu cầu quản lý chất lượng trong nhà ( in-house quality control requirements ) dành cho máy đo độ dày lớp phủ hoàn toàn quan trọng, các công trình xây dựng chứa đựng nhiều tiêu chí chất lượng cao nhằm đảm bảo hoàn thành xong khối lượng đạt yêu cầu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét